BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai giảng lớp cao cấp Lý luận chính trị - hành chính tại Tây Ninh

Cập nhật ngày: 01/01/2014 - 06:12

(BTNO)- Sáng 31.12, tại Trường Chính trị tỉnh, Ban Tổ chức Tỉnh ủy phối hợp với Học viện Chính trị - Hành chính Khu vực II tổ chức lễ khai giảng lớp cao cấp lý luận chính trị - hành chính hệ tại chức C9 tỉnh Tây Ninh, niên khóa 2013-2015.

Dự lễ khai giảng có đồng chí Lê Minh Trọng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; TS. Võ Thành Khối, Giám đốc Học viện Chính trị- Hành chính Khu vực II.

Đồng giáo viên chủ nhiệm (thầy Dũng, cô Phượng) cùng Ban cán sự lớp học ra mắt.

Sau tuyên bố khai giảng lớp học và những lời động viên chúc mừng các học viên của Giám đốc Học viện Chính trị- Hành chính Khu vực II, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Minh Trọng đã phát biểu nhấn mạnh, đây là lớp học tại chức, các học viên vừa làm vừa học, đòi hỏi các học viên phải thu xếp hợp lý thời gian để vừa có thể học tốt mà vẫn đảm bảo công việc cơ quan. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu trong quá trình học tập, các học viên cần nêu cao tinh thần tự giác, tích cực học tập, rèn luyện, tiếp thu các kiến thức trong khóa học để ứng dụng vào thực tiễn công tác; chấp hành nghiêm quy chế đào tạo của Học viện cũng như nội quy, quy chế của Trường Chính trị tỉnh.

Tham gia khóa học có 108 học viên là những cán bộ chủ chốt trong các cơ quan, đơn vị của tỉnh và các huyện/thị. Chương trình đào tạo có 20 môn học với thời gian học tập là 2 năm. Các học viên được làm khóa luận tốt nghiệp cuối khóa nếu điểm trung bình các môn đạt từ 8 trở lên và không có môn nào thi lại.

Đinh Hữu Thiện