BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khối thi đua Trung tâm VH,TT&TT huyện, thị xã, thành phố: Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2024 

Cập nhật ngày: 11/07/2024 - 08:55

BTNO - Chiều 9.7, tại Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh (VH,TT&TT) huyện Tân Châu, Khối thi đua Trung tâm VH,TT&TT huyện, thị xã, thành phố tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2024. Đến dự có ông Lê Quang Chánh- Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Tây Ninh.

Quang cảnh hội nghị.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, Trung tâm VH,TT&TT các huyện, thị xã, thành phố trong Khối thi đua tích cực hưởng ứng mạnh mẽ các phong trào thi đua yêu nước của tỉnh. Các hoạt động văn hoá, văn nghệ được tổ chức sôi nổi, hiệu quả, đi vào chiều sâu, gắn với tạo dựng hình ảnh địa phương và xây dựng văn hoá, con người Tây Ninh, đồng thời giới thiệu và quảng bá hình ảnh tỉnh Tây Ninh đến với du khách trong nước và quốc tế.

Trong lĩnh vực thư viện, thực hiện công tác thông tin tuyên truyền trưng bày sách, xếp sách nghệ thuật, trưng bày sách mới nhân kỷ niệm các ngày lễ, sự kiện của đất nước; lĩnh vực TDTT: tổ chức lễ phát động Tháng hoạt động thể dục thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân năm 2024 trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, tham gia các giải thi đấu cấp tỉnh; hệ thống truyền thanh thực sự là phương tiện tuyên truyền hữu hiệu, nhanh nhạy, kịp thời và hiệu quả, là công cụ trực tiếp của Đảng, chính quyền địa phương trong công tác chỉ đạo, quản lý, điều hành để phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh.

Tại hội nghị các đại biểu đóng góp ý kiến và đưa ra những giải pháp nhằm khắc phục tồn tại, hạn chế trong thời gian qua, phấn đấu đến cuối năm 2024 thực hiện đạt được những kết quả tốt nhất theo phương hướng đã đề ra ngay từ đầu năm.

Chí Thành