BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh: Thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Cập nhật ngày: 24/07/2012 - 05:53

(BTNO)- Nhân kỷ niệm 65 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2012), các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện đã tổ chức các đoàn đến thăm và tặng quà cho những gia đình chính sách ở địa phương, thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” cao đẹp của dân tộc Việt Nam.

* Tân Biên: Ngày 23.7 Thiếu tướng Ngô Quang Long- Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cùng các đồng chí lãnh đạo UBND huyện đã đến thăm và tặng quà các đối tượng chính sách tiêu biểu trong huyện.

Thiếu tướng Ngô Quang Long thăm tặng quà đối tượng chính sách huyện Tân Biên

Trong đợt này đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các thương binh: Trần Thị Khen (sinh năm 1935, cư ngụ ở ấp Thạnh Hiệp, xã Thạnh Bắc), Nguyễn Thị Dung (sinh năm 1958, ngụ ấp Tân Đông 1, xã Tân Lập), Nguyễn Văn Vàng (sinh năm 1947), Lương Văn Thành (sinh năm 1953) cùng ngụ ở ấp Tân Thanh, xã Tân Bình, Phạm Văn Nhung (sinh năm 1952, cư ngụ ở ấp Thạnh Trung, xã Thạnh Tây).

Đoàn cũng đã đến thăm bà Nguyễn Thị Thơm, sinh năm 1934 cư ngụ ở ấp Thạnh Tân, xã Thạnh Tây, là mẹ liệt sĩ.

Các đồng chí trong đoàn đã trao tặng quà của lãnh đạo tỉnh và huyện cho các đối tượng chính sách và thăm hỏi tình hình đời sống, sức khoẻ, chúc các gia đình có được cuộc sống vui, khỏe, hạnh phúc.

Đức Thịnh

 

* Trảng Bàng: Cùng ngày, đoàn cán bộ huyện Trảng Bàng do ông Nguyễn Thanh Ngọc- Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà Anh hùng lực lượng vũ trang Nguyễn Văn Chắc (Ba Ốm), gia đình Thiếu tướng Nguyễn Thanh Dương (Hai Dương); mẹ VNAH Lê Thị Đền (Hưng Thuận), Nguyễn Thị Lành (Lộc Hưng).

Lãnh đạo huyện Trảng Bàng thăm, tặng quà anh hùng lực lượng vũ trang Nguyễn Văn Chắc

Tại mỗi gia đình, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe đời sống của mọi người, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát mà các thế hệ cha ông đi trước đã cống hiến cho hòa bình và phát triển hôm nay; đồng thời động viên các gia đình phát huy truyền thống cách mạng thực hiện tốt các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Cùng ngày, ông Trần Văn Minh- Chủ tịch UBND huyện cũng đã đến thăm các gia đình chính sách, thương-bệnh binh, các thân nhân liệt sĩ tiêu biểu tại xã Bình Thạnh.

Hiểu Sinh

* Huyện Dương Minh Châu: Cũng trong buổi sáng 23.7, Đại tá Lê Quang Tân- Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Tây Ninh cùng các đồng chí lãnh đạo huyện Dương Minh Châu đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu ở địa phương.

Thăm, tặng quà cho gia đình thương binh 2/4 Võ Văn Sô.

Tại ấp Tân Định 1, xã Suối Đá, đoàn đã đến thăm gia đình bà Mai Thị Thưng (sinh năm 1918, là thân nhân liệt sĩ), thăm bệnh binh Nguyễn Thị Hoàng (sinh năm 1947), thương binh 2/4 Phạm Văn Cuôi (sinh năm 1963) cùng ngụ tại ấp Phước Lợi 1, thăm gia đình ông Trần Văn Sùng sinh năm 1937 là thân nhân liệt sĩ và ông Võ Văn Sô sinh năm 1964 là thương binh bậc 2/4.

Hiền Âu

 

* Châu Thành: Đoàn do ông Võ Thiện Trí- Trưởng Ban tổ chức Tỉnh uỷ cùng các đồng chí lãnh đạo huyện Châu Thành đi thăm và tặng quà cho 6 gia đình chính sách ở 3 xã Hoà Hội, Hoà Thạnh và Biên Giới.

Trưởng Ban tổ chức Tỉnh uỷ, đồng chí  Võ Thiện Trí tặng quà cho ông Nguyễn Văn Pháo.

Tại xã Hoà Hội, đoàn đến thăm bà Nguyễn Thị Dây, sinh năm 1941 là vợ liệt sĩ và bà Lê Thị Ba, sinh năm 1938, vợ liệt sĩ. Tại xã Hoà Thạnh đoàn đến thăm ông Nguyễn Văn Pháo, sinh năm 1934, thương binh 3/4 và bà Lưu Thị Vị, sinh năm 1935 là mẹ liệt sĩ. Tại xã Biên giới, thăm ông Trịnh Thanh Sơn, sinh năm 1930, thương binh 4/4 và ông Nguyễn Văn Để, sinh năm 1950, thương binh 4/4.

Tại mỗi nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi và tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Duy Thức